260-716 Qualitative Research Design for Educational Administration
(260-716)

การนำทฤษฏีทางการบริหารมาใช้ในการออกแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ การออกแบบงานวิจัยเชิงคุณภาพ การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์และแปลผลข้อมูล การสร้างความน่าเชื่อถือของการวิจัยเชิงคุณภาพ การอภิปรายผลการวิจัยและการเขียนรายงานการวิจัย จรรยาบรรณของนักวิจัย การวิเคราะห์งานวิจัยเชิงคุณภาพทางด้านการบริหารการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ การฝึกปฏิบัติการวิจัยและการสัมมนาการวิจัยเชิงคุณภาพ