อริยา คูหา, ฮานานมูฮิบบะตุดดีน นอจิ, สรินฎา ปุติ, ปรีนาภา ชูรัตน์ และฐปรัตน์ รักษ์ภาณุสิทธิ์. (2564). ทุนทางจิตวิทยาเชิงบวก การคิดเชิงอนาคต ความยึดมั่นผูกพันในวิชาชีพ และการประยุกต์จิตวิทยาเพื่อชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
วารสารเครือข่ายวิทยาลัยพยาบาลและการสาธารณสุขภาคใต้, 8(2),273-287. |
ฐิติมา ทองสังข์ และปรีนาภา ชูรัตน์. (2564). สถานการณ์และการจัดการระบบลูกโซ่ความเย็นของคุณภาพนมโรงเรียนในจังหวัดพัทลุง.
วารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพแห่งประเทศไทย, 3(3),9-18. |
อริยา คูหา, ฮานานมูฮิบบะตุดดีน นอจิ, สรินฎา ปุติ, ปรีนาภา ชูรัตน์ และฐปรัตน์ รักษ์ภาณุสิทธิ์. (2564). ทุนทางจิตวิทยาเชิงบวก การคิดเชิงอนาคต ความยึดมั่นผูกพันในวิชาชีพ และการประยุกต์จิตวิทยาเพื่อชีวิตของนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
วารสารเครือข่ายวิทยาลัยพยาบาลและการสาธารณสุขภาคใต้, 8(2),273-287. |
Choorat, P. & Sakunpong, N. (1479). Spiritual Self-construction of Peer Educators in a Family Context: A Narrative Study.
Journal of Mekong Societies, 18(3),64-88. |