ปีที่จบ | ระดับการศึกษา | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | สถาบัน |
---|---|---|---|---|
2547 | ปริญญาโท | ศศ.ม. | พลศึกษา | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
2543 | ปริญญาตรี | ศศ.บ. | ศึกษาศาสตร์ | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
สาขา |
---|
บทความ |
---|
ธวัชศักย์ ตั้งปณิธานวัฒน์. (2560). การสร้างแบบทดสอบทักษะกีฬาเทเบิลเทนนิส : กรณีศึกษารายวิชา 281-163 ทักษะและวิธีสอนเทเบิลเทนนิส และ 281-215 เทเบิลเทนนิส. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 28(3),131-143. |
Proceeding |
---|
สุกรีย์ ดือราแม, ฮารีฟ เทพลักษณ์, อับดุลย์รอสะ เจ๊ะอุเซ็ง, อานาส ดอเลาะ, วรภาคย์ ไมตรีพันธ์ และธวัชศักย์ ตั้งปณิธานวัฒน์. (2564). บทบาทและปัญหาของผู้ปกครองในการสนับสนุนการเรียนออนไลน์ภายใต้สถานการณ์การ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19: พหุกรณีศึกษาของผู้ปกครองในโรงเรียน ขนาดเล็กแห่งหนึ่งในอาเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 8 และนานาชาติ ครั้งที่ 4 นวศึกษาที่ยั่งยืนในช่วงเวลาแห่งความท้าทาย (หน้า 2789-2803). ปัตตานี: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (1-2 มิถุนายน 2564) |
ธนิดา วงศ์สัมพันธ์ และธวัชศักย์ ตั้งปณิธานวัฒน์. (2564). การพัฒนาความสามารถการยืนทรงตัวอยู่ในอุปกรณ์ช่วยเดิน (Walker) ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือการเคลื่อนไหวโดยใช้โต๊ะฝึกยืน. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 8 และนานาชาติ ครั้งที่ 4 นวศึกษาที่ยั่งยืนในช่วงเวลาแห่งความท้าย (หน้า 3168-3182). ปัตตานี: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (1-2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ) |