กนกรัตน์ มณีเนตร, วุฒิชัย เนียมเทศ, ชวลิต เกิดทิพย์ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2564). กลยุทธ์การบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนเครือซาเลเซียน . วารสารวิชาการ วิทยาลัยแสงธรรม, 13(1),106-125. |
สุวัจนี เพชรรัตน์, ฟาริดา ซาชา และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2564). ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่. วารสารมหาจุฬานาครทรรศน์, 8(7),143-157. |
จิระวัฒน์ ตันสกุล, ณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ และธีระยุทธ รัชชะ. (2563). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดเชิงสมานฉันท์ของนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้. วารสารหาดใหญ่วิชาการ, 18(2),319-331. |
วิไลลักษณ์ สุวรรณทัต, จิระวัฒน์ ตันสกุล, ณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ และธีระยุทธ รัชชะ. (2563). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 31(3),190-198. |
วัชระ จันทรัตน์, วสันต์ อติศัพท์, โอภาส เกาไศยาภรณ์ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2563). ผลการใช้รูปแบบการนิเทศด้านการวิจัยด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการดําเนินการวิจัยในชั้นเรียนของครูสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีต่อความรู้ ทักษะ และความพึงพอใจต่อการทําวิจัยในชั้นเรียนของครู. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 31(2),211-226. |
Churngchow, C. , Rorbkorb, N. , Petch-urai, O. & Tansakul, J. (2563). Appropriate Learning Management for Students with Different Learning Styles within a Multicultural Society at State-run Universities in Thailand. International Journal of Higher Education, 9(2),200-208. |
จิระวัฒน์ ตันสกุล, ณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ และธีระยุทธ รัชชะ. (2563). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดเชิงสมานฉันท์ของนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้. วารสารหาดใหญ่วิชาการ, 18(2),319-331. |
อับดุลยามีน หะยีขาเดร์, ณัฐวิทย์ พจนตันติ, ณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ และแววฤดี แววทองรักษ์. (2562). ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยา ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 30(1),170-180. |
กูรรอตูอัยนี หะยีอับดลุเลาะ, ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2562). การพัฒนาสื่อการสอนเสมือนจริงประกอบการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 11(2),79-96. |
ฮามีนะ โซ๊ะสะตา, ธีระยุทธ รัชชะ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2562). ผลของการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนมุ่งประสบการณ์ภาษาแบบประยุกต์ CLEA) ที่มึต่อทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนที่อ่านไม่ได้ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 30(1),160-170. |
กษมน รุ่งโรจน์รังสรรค์, ถาวรินทร รักษ์บำรุง และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2561). การพัฒนามาตรวัดความมีน้ำใจนักกีฬาของนักกีฬาสถาบันการพลศึกษา. วารสารวิชาการ สถาบันการพลศึกษา, 10(3),317-332. |
รอฮานี ปูตะ, อลิสรา ชมชื่น และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2561). ผลของการจัดการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. . วารสารบัณฑิตศึกษา, 12(3),120-133. |
กษมน รุ่งโรจน์รังสรรค์ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2561). การพัฒนามาตรวัดความมีน้ำใจนักกีฬาของนักกีฬาสถาบันการพลศึกษา. วารสารวิชาการ สถาบันการพลศึกษา, 10(3),317-332. |
รอฮานี เจ๊ะอุเซ็ง, ดวงมณี จงรักษ์ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2560). การปรึกษากลุ่มบูรณาการเพื่อลดผลกระทบทางจิตใจหลังเกิดเหตุการณ์วิกฤตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา จังหวัดปัตตานี. วารสารศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 9(1),143-162. |
ณัซรีน่า อุเส็น, ณัฐวิทย์ พจนตันติ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2560). ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทาง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการเรียนรู้ด้วยตนเอง และ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 28(1),156-166. |
ใดนี สาและ, ธีระยุทธ รัชชะ และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2560). ผลของการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่มีต่อทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สองระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 28(3),119-128. |