ปีที่จบ | ระดับการศึกษา | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | สถาบัน |
---|---|---|---|---|
2551 | ปริญญาเอก | ค.ด. | หลักสูตรและการสอน | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
2544 | ปริญญาโท | ศศ.ม. | ศึกษาศาสตร์การสอน | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
2541 | ปริญญาตรี | วท.บ. | คณิตศาสตร์ | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
2537 | มัธยมศึกษา | ม.6 | ||
2534 | มัธยมศึกษา | ม.3 | ||
2531 | ประถมศึกษา | ป.6 |
สาขา |
---|
บทความ |
---|
รอฮานี ปูตะ, อลิสรา ชมชื่น และณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ. (2561). ผลของการจัดการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. . วารสารบัณฑิตศึกษา, 12(3),120-133. |
ปาฮามี อาแว, อลิสรา ชมชื่น และอารียุทธ สมาแอ. (2561). ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์. วารสารเกษมบัณฑิต, 19(1),108-136. |
อัสมาอ์ หะยีตาเฮร์, ธีรพงศ์ แก่นอินทร์ และอลิสรา ชมชื่น. (2561). ผลของการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. วารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 29(1),183-194. |
Proceeding |
---|
ยุวิตา นิสัน, คณิตา นิจจรัลกุล, รัชดา เชาวน์เสฏฐกุล, อลิสรา ชมชื่น, อับดุลรอพา สาแล และอัจฉรา สัปปพันธ์ . (2562). ผลการใช้เกมในการพัฒนาความสามารถในการคูณจำนวนสองหลักกับจานวนสองหลักของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 6 “Innovative Research and Education beyond the Future” (หน้า 747-756). ปัตตานี: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (18-19 กรกฎาคม 2562 ) |
ว่าที่ร้อยตรีหญิงอาภรณ์ ฟักแก้ว, อลิสรา ชมชื่น และอารียุทธ สมาแอ. (2562). การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 6 “Innovative Research and Education beyond the Future” (หน้า 612-624). ปัตตานี: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (18-19 กรกฎาคม 2562 ) |
ซูฮาดา เจ๊ะสะแม, มัฮดี แวดราแม และอลิสรา ชมชื่น. (2562). การพัฒนาแบบสอบเชิงวินิจฉัยทางพุทธิปัญญาวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 3: การประยุกต์ใช้โมเดล DNA. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 6 (หน้า 846-856). สงขลา: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (18-19 กรกฎาคม 2562) |