ปี 2560 | |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มและสืบสานศิลปะการแสดงของท้องถิ่น |
 |
กิจกรรมการจัดหลักสูตรครูปฐมวัย |
 |
กิจกรรมส่งเสริมศักยภาพเด็ก ART & SCIENCE |
 |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาทักษะทางอาชีพด้วยกิจกรรมสหกรณ์โรงเรียน |
 |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัซญาของเศรษฐกิจพอเพียงและสืบสานศิลปะการแสดงของท้องถิ่น |
 |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาทักษะทางอาชีพและทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียน |
 |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้การเรียนรู้วิถีไทยในโรงเรียนวิถีพุทธและทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียน |
 |
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้คุณธรรมจริยธรรมตามหลักศาสนาและสืบสานศิลปะการแสดงของท้องถิ่น |
 |
กิจกรรม “คณิตศาสตร์เพื่อการอ่าน : M2R”
|
 |
กิจกรรม การออกแบบการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการอ่านออกเขียนได้ “One School One Project”
|
 |
กิจกรรม “นวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมีความสุข” |
 |
กิจกรรมการฝึกปฏิบัติการการพัฒนาหลักสูตรด้วยชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) |
 |
กิจกรรม นวัตกรรมบัญชีคำพื้นฐาน |
 |
กิจกรรม read and play learning in preschool |
 |
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถอดบทเรียนจากการดำเนินงานหลักสูตรเทคนิคการเขียนสะท้อนย้อนคิดเพื่อไปสู่ผลลัพธ์ (Reflection to Results - RTR) |
 |
กิจกรรม “Coaching and Monitoring” บัญชีคำพื้นฐาน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 |
 |
กิจกรรม หลักสูตร “เขียน เปลี่ยน ชีวิต สู่การเขียนเรื่องเล่าเพื่อสื่อสารสาธารณะ |
 |
ปี 2561 | |
กิจกรรม “คณิตศาสตร์เพื่อการอ่าน : M2R”
|
 |
กิจกรรม การออกแบบการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการอ่านออกเขียนได้ “One School One Project”
|
 |
กิจกรรม “นวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการอ่านออกเขียนได้อย่างมีความสุข” |
 |
ปี 2562 | |
กิจกรรมการฝึกปฏิบัติการการพัฒนาหลักสูตรด้วยชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) |
 |
กิจกรรม นวัตกรรมบัญชีคำพื้นฐาน |
 |
กิจกรรม read and play learning in preschool |
 |
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถอดบทเรียนจากการดำเนินงานหลักสูตรเทคนิคการเขียนสะท้อนย้อนคิดเพื่อไปสู่ผลลัพธ์ (Reflection to Results - RTR) |
 |
กิจกรรม “Coaching and Monitoring” บัญชีคำพื้นฐาน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 |
 |
กิจกรรม หลักสูตร “เขียน เปลี่ยน ชีวิต สู่การเขียนเรื่องเล่าเพื่อสื่อสารสาธารณะ |
 |
|
 |